My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

REVITAQ Essence Lotion Review

REVITAQ by Puyisme

สวัสดีค่ะ วันนี้ปุ้ยจะมารีวิวกันต่อกับผลิตภัณฑ์นำเข้าจากญี่ปุ่นของ “อัยเซ็น” (Aizen) ซึ่งเมื่อบล็อกที่แล้วปุ้ยได้พูดถึง ชุดดูแลทำความสะอาดผิวและเส้นผม ส่วนในบล็อกนี้ปุ้ยจะมาพูดถึงพื้นฐานการดูแลผิวหน้า ในแบบฉบับของสาวญี่ปุ่นค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาแนะนำกันก็คือ ชุดผลิตภัณฑ์รีไวแท็ค (REVITAQ) ซึ่งนวัตกรรมใหม่ในการบำรุงผิวจากญี่ปุ่นที่ผสมผสานน้ำใต้ทะเลลึกกับส่วนผสมในการบำรุงผิวที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงและปกป้องผิวสูง

น้ำใต้ทะเลลึกที่ได้มาได้มาจากไหน?
น้ำใต้ทะเลลึกที่เค้านำมาใช้เป็นส่วนผสมหลักนั้น มีต้นกำเนิดมาจากน้ำแข็งขั้วโลกที่ละลายลงสู่ทะเลด้วยแร่ธาตุเข้มข้นที่อัดแน่นในน้ำจึงทำให้น้ำดำดิ่งลงสู่ใต้ทะเลลึก 4,000 เมตร และไหลเวียนไปตามกระแสน้ำใต้ทะเลลึกผ่าน 3 คาบมหาสมุทร เป็นระยะทางกว่า 50,000 กิโลเมตร ใช้เวลาโคจรทั้งสิ้นร่วม 2,000 ปี จนกระทั่งกระทบกับโขดหินใต้ทะเล ทำให้กระแสน้ำใต้ทะเลลึกผุดขึ้นด้านบน 3,000 เมตร บริเวณเกาะโคน่า มลรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจวบเหมาะกับการขุดเจาะท่อที่ลึกจากพื้นผิวลงไป 1,000 เมตร ทำให้เราได้น้ำใต้ทะเลลึกบริสุทธิ์ที่ไม่มีสิ่งใดเจือปนและอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวค่ะ **โดยน้ำใต้ทะเลลึกในผลิตภัณฑ์นี้ ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยพลังงานธรรมชาติ มลรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา (NATURAL ENERGY LABORATORY OF HAWAII AUTHORITY) ว่าเป็นน้ำใต้ทะเลลึกที่มีคุณภาพ**
REVITAQ Essense 03

แล้วทำไมต้องน้ำใต้ทะเลลึก?
เพราะน้ำใต้ทะเลลึกที่เค้านำมาใช้มีแร่ธาตุและสมดุลอุณหภูมิที่ผิวต้องการ 
ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภายในการซึมซับและทำหน้าที่เป็นตัวนำพาสารที่มีประโยชน์เข้าสู่ผิวอย่างดี

  • มีความบริสุทธิ์สูง
  • อุดมด้วยแร่ธาตุ
  • สมดุลอุณหภูมิที่เหมาะสม
  • คุณภาพของน้ำคงที่อย่างสม่ำเสมอ

ในซีรีย์ของเค้าจะมีผลิตภัณฑ์ 2 ตัวค่ะ

REVITAQ 01

รีไวแท็ค เอ็สเซ็นส์ โลชั่น 
REVITAQ Essence Lotion
Hyaluron | Collagen | Q10 | Placenta
เอ็สเซ็นส์ โลชั่นชนิดน้ำ ซึมลึกเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว บํารุงล้ำลึก เตรียมผิวให้พร้อม รับการฟื้นฟูลำดับถัดไป ขนาด 120 มิลลิลิตร  ราคาปกติ 4,000 บาท สมาชิก 3,200 บาท

รีไวแท็ค ครีม 
REVITAQ Cream  
Hyaluron | Collagen | Q10 | Placenta
ครีมบํารุงผิวหน้า ปกป้องร้ิวรอย 
และมลภาวะ พร้อมฟื้นฟูให้ผิว
แข็งแรงจากภายใน ขนาด 40 กรัม ราคาปกติ 6,000 บาท สมาชิก 4,800 บาท

REVITAQ 04

(วางเมาส์บนลิงค์ส่วนผสมเพื่อดูคำอธิบาย)

รีไวแท็ค เอ็สเซ็นส์ โลชั่น 
REVITAQ Essence Lotion
ส่วนผสม:
Water, Butylene Glycol,Glycerin,Hippophae Rhamnoides Oil, Magnesium Ascorbyl Phosphate,Atelocollagen, Sodium Hyaluronate,Glucosyl Ceramide,Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate,Citrus Junos Fruit Extract,Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Water, Dextrin,Placental Protein, Methylparaben, Squalane,Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Ubiquinone, Cellulose Gum

รีไวแท็ค ครีม 
REVITAQ Cream
ส่วนผสม:
Water, Oryza Sativa (Rice) Germ Oil,Octyldodecyl Myristate, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Arbutin, Squalane,Rosa Centifolia Flower Water, Glycerin,Citrus Junos Fruit Extract,Acetyl Hexapeptide-8, Sodium Hyaluronate, Atelocollagen, Allantoin,Hippophae Rhamnoides Oil, Carbomer,Elaeis Guineensis (Palm) Oil,Dipotassium Glycyrrhizate, Betaine,Potassium Hydroxide, Methylparaben,Dipropylene Glycol, Xanthan Gum, Placental Protein, Ubiquinone, Astaxanthin, Glucosyl Ceramide, Alpha-Glucan, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate,Sucrose Stearate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil,Ppg-4-Ceteth-20, Sodium Hexametaphosphate

เปรียบเทียบส่วนผสมจากข้างกล่องค่ะ
ส่วนประกอบหลัก (Active Ingredient) ที่ทำหน้าที่ต่อผิว ของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะเหมือนกัน ก็คือ

  • Atelocollagen อเทโลคอลลาเจน
 คอลลาเจนอณูละเอียดกว่าคอลลาเจนปกติ สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และสามารถเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับดูมีชีวิตชีวา
  • Q10 คิวเท็น
ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลบเลือนร่องริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น เสมือนผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างดี
  • Placental Protein โปรตีนพลาเซนต้า 
โปรตีนบริสุทธิ์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส
  • Hyaluron ไฮยาลูรอน
 มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้สัมผัสผิวอ่อนนุ่ม และยังช่วยลบเลือนริ้วรอยอีกด้วย
  • Squalane สควาเลน 
เสริมสร้างความแข็งแรง โดยการเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวสะอาดสดใหม่อยู่เสมอ
  • Lavender ลาเวนเดอร์ 
ลดการละคายเคืองและอาการอักเสบของผิว


ในส่วนของราคาจะสูงกว่าเอ็สเซ็นส์ เพราะว่ามีส่วนผสมที่มากกว่า และมีปริมาณมากกว่า โดยเฉพาะ
Squalane อีกส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งที่น่าสนใจก็คือ Arbutin เป็นส่วนผสมอันดับต้นๆ ของผลิตภัณฑ์นี้เลย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของความขาวใส แต่อย่างไรก็ตามเค้าไม่ได้บอกว่าเป็น Alpha หรือ Beta-Arbutin ค่ะ และอีกหนึ่งส่วนผสมที่ดีก็คือ Astaxanthin เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เก่งมากๆ ตัวนึง ช่วยในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระค่ะ

REVITAQ Ingrdient 01

สรุปคุณสมบัติสำคัญของรีไวแท็ค

  • บำรุงผิวล้ำลึกด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการแทรกซึม
  • เติมเต็มความชุ่มชื่นเข้าสู่ชั้นผิวได้โดยตรง
  • กำจัดปัญหาผิว 5 ประการ

1)ซ่อมบำรุงผิวหยาบกร้าน  2)ยกกระชับ ผิวหย่อนคล้อย  3)ลดจุดด่างดำให้ดูจางลง  4)ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส  5)ลบเลือนร่องริ้วรอย

แล้วในเมื่อส่วนผสมเหมือนกัน ทำไมต้องใช้ทั้ง Essence และ Cream คู่กัน?
เพราะประสิทธิภาพในการบำรุงและปกป้องผิวของเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองแตกต่างกัน กล่าวคือ
Essence เรียกได้ว่าเป็นขั้นแรกของการบำรุงผิว เพราะเนื้อของ Essence เป็นน้ำที่มีความสามารถในการแทรกซึมและนำพาคุณประโยชน์เข้าสู่ผิวชั้นในได้ อย่างดี ซึ่งทำให้ผิวชั้นในสามารถดูดซับการบำรุงได้เต็มที่ ถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมในการบำรุงขั้นถัดไป
ส่วน Cream เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมที่บำรุงผิวชั้นนอกให้แข็งแรง โดยทำให้ผิวอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น พร้อมเคลือบปกป้องให้ผิวไม่ให้ได้รับการทำร้ายจากมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน นั่นเอง

ถ้าถามความคิดเห็นส่วนตัวของปุ้ย สำหรับสาวๆ ที่มีบัดเจ็ดจำกัด ปุ้ยแนะนำให้เลือกใช้ตัวได้ตัวหนึ่งได้ค่ะ สำหรับสาวผิวมัน-ผิวสผม แนะนำให้ใช้ REVITAQ Essence แล้วลองจับคู่ใช้กับผลิตภัณฑ์ครีมที่บ้านดูก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นสาวผิวแห้งก็ใช้โลชั่นปรับความพร้อมของผิวที่เรามี แล้วใช้ REVITAQ Cream จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีค่ะ (ปุ้ยมีรีวิวเปรียบเทียบกันให้ดูตอนท้าย)

ในบล็อกนี้ปุ้ยจะเน้นรีวิวที่ รีไวแท็ค เอ็สเซ็นส์ โลชั่น เพราะปุ้ยคิดว่าน่าสนใจและอยู่ในงบประมาณที่สาวๆ โดยส่วนใหญ่สามารถเจียดบัดเจ็ดให้ผิวสวยๆ ได้

REVITAQ Essense 01
REVITAQ Essense 02
รีไวแท็ค เอ็สเซ็นส์ โลชั่น REVITAQ Essence Lotion
Hyaluron | Collagen | Q10 | Placenta
เอ็สเซ็นส์ โลชั่นชนิดน้ำ ซึมลึกเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว บํารุงล้ำลึก เตรียมผิวให้พร้อม รับการฟื้นฟูลำดับถัดไป 
ขนาด 120 มล. ราคาปกติ 4,000 บาท สมาชิก 3,200 บาท
บรรจุภัณฑ์ (Package): 8/10 ― บรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วกึ่งโปร่งแสงสีน้ำเงิน ขวดทรงกระบอกผอมสูงจับได้ขนาดเท่ากำมือพอดี ฝาเป็นแบบหมุนเปิด ปากขวดมีแผ่นกั้นหก เวลาใช้ก็เหยาะขวดนิดนึง (เขย่าเบาๆ) โลชั่นจะไหลออกมา
กลิ่น (Scent): 9/10 ― กลิ่นหอมอ่อนมากๆ เวลาใช้ปกติเทลงฝ่ามือแล้วตบที่ผิวหน้าแทบไม่ได้กลิ่นค่ะ แต่ถ้าประยุกต์ไปใส่ขวดเสปรย์ฉีดลงที่ผิวหน้าจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ มีกลิ่นคล้ายๆ พิเทร่าด้วย
ความเข้มข้นของเนื้อครีม (Ointment): 8/10 ― เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นโลชั่นเหลวใสๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเบาใสเหมือนน้ำเปล่า คือ จะรู้สึกว่ามีส่วนผสมของสารสกัดจำพวกน้ำมันและสารอิมัลติไฟเออร์ที่ช่วยประสานผิว
ปริมาณที่ใช้ต่อครั้ง (Amount) : 9/10 — ใช้แค่เหยาะเดียว (ประมาณเหรียญบาท) ก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้า
ความชุ่มชื้น (Moisture): 8/10 ― ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่มากเลยค่ะ พอทาลงไปผิวรู้สึกชุ่มชื้นตื่นตัวขึ้นมาทันทีเลย
เนื้อบางเบา (Light Texture): 10/10 ― ข้อดีของเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่เป็นโลชั่นเหลว คือ ได้ความบางเบาหลังจากทาและซึมเข้าผิวแล้ว
การเกลี่ยง่าย (Smooth Applying): 10/10 ― ด้วยเหตุผลเดียวกันผลิตภัณฑ์ที่เป็นโลชั่นเหลวจึงเกลี่ยง่าย
การซึมเข้าสู่ผิว (Fast Absorption): 9/10 ― การซึมเข้าผิวใช้เวลาประมาณ ครึ่งนาทีค่ะ
ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ (non-Sticky) 9/10 ― พอซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวชุ่มชื้นดี ไม่เหนอะหนะ แต่ไม่ถึงกับเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย คือรู้สึกมีสารให้ความชุ่มชื้นผิวอยู่แม้จะผ่านไปหลายชม.
ใช้แล้วผิวไม่มัน (Anti-Oily Skin): 9/10 ― พอผ่านไปหลายชม. ไม่รู้สึกว่าผิวมันหรือเหนียวเหนอะหนะ แต่ถ้าลองใช้ฟิล์มซับมัน ก็จะมีคราบความมันปรากฏนิดหน่อยเท่านั้น (ดังที่เห็นในรูปรีวิว)
ไม่ทิ้งคราบขาว (Stainless): 10/10 ― ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เป็นคราบใคล เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เมกอัพอื่นๆ ในขั้นตอนถัดไปค่ะ
ความคุ้มค่ากับราคา (Reasonable Price): 8/10 ―ใช้ในปริมาณแค่ 2-3 หยดก็ชโลมได้ทั่วผิวหน้า ขวดนึงใช้ได้หลายเดือนเลยค่ะ คุณสมบัติในการช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว ถ้าเทียบคุณสมบัติกับราคาค่าตัวแล้วถือว่าค่อนข้างมีเหตุมีผลกันอยู่ค่ะ เป็นการลงทุนที่สูงแต่ก็คุ้มค่านะคะ
คะแนนรวม 8.92/10

REVITAQ Essense Apply 01

 

ขั้นตอนการใช้งาน

  • ขั้นตอน 1  หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เทผลิตภัณฑ์ REVITAQ Essence Lotion ลงบนฝ่ามือปริมาณประมาณเหรียญบาท
  • ขั้นตอน 2  ชโลม REVITAQ Essence Lotion ให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง
  • ขั้นตอน 3  ประคบฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง ลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
  • ขั้นตอน 4  นวดเบาๆ เป็นเวลา 1 นาที หรือปล่อยให้เนื้อเอ็สเซ็นส์ซึมเข้าสู่ผิวหน้า 3 นาที แล้วจึงบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

*เคล็ดลับให้ REVITAQ Essence บำรุงได้ล้ำลึกขึ้น ฉีดสเปรย์โคโยมิสท์ หรือสเปรย์น้ำแร่ บนผิวหน้าก่อนที่จะชโลมด้วย REVITAQ Essence จากนั้นรอให้แห้ง แล้วจึงบำรุงในขั้นตอนต่อไป
**เคล็ดลับเพิ่มความสดชื้นระหว่างวัน ผสม REVITAQ Essence ลงในขวดเสปรย์น้ำแร่ อัตราส่วน 1/10 (หรือมากตามความต้องการ) แล้วฉีดสเปรย์ระหว่างวัน ให้ความชุ่มชื้นและสดชื่นมากๆ ค่ะ

REVITAQ Essense Apply 02

 

ทิ้งท้ายบล็อกด้วยภาพเปรียบเทียบการทดสอบความชุ่มชื้น ด้วยการใช้ฟิล์มซับมัน ระหว่าง REVITAQ Essence และ REVITAQ Cream ค่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีส้มๆ ค่ะ เกลี่ยง่าย ลื่น และให้ความชุ่มชื้นมาก ไม่เหนียวเหนอะ และไม่เป็นคราบ ใช้แค่ปั้มเดียวก็ทาได้ทั้งใบหน้าค่ะ

REVITAQ 02

ในแง่ของการใช้งานอย่างที่กล่าวในตอนต้น REVITAQ Cream จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง หรืออยู่ในภาวะอากาศแห้ง เพราะให้ความชุ่มชื้นมาก หรือหากสาวไทยอย่างเราๆ ที่มีผิวมัน-ผิวผสม ก็ใช้ได้นะคะ ปุ้ยแนะนำให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนก่อนนอนค่ะ

REVITAQ 05

[รูปเปรียบเทียบการใช้งานของ REVITAQ Cream และ REVITAQ Essence โดยทดสอบด้วยฟิล์มซับมัน หลังจากเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวแล้ว]

วันนี้ต้องลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในบล็อกหน้า จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ กันต่อ บั้ยบายค่ะ

REVITAQ 03
รีไวแท็ค เอ็สเซ็นส์ โลชั่น REVITAQ Essence Lotion
Hyaluron | Collagen | Q10 | Placenta
ขนาด 120 มิลลิลิตร ราคาปกติ 4,000 บาท สมาชิก 3,200 บาท

รีไวแท็ค ครีม REVITAQ Cream
Hyaluron | Collagen | Q10 | Placenta ขนาด 40 กรัม
ราคาปกติ 6,000 บาท สมาชิก 4,800 บาท

สมัครสมาชิกฟรี แถมประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ อีกด้วยนะคะ ศึกษาข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่
www.aizenconnect.com      
www.facebook.com/aizenconnect

best essay sample