My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

ORGANIKA เเบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาของไทย โดย คุณริต้า – ศรีริต้า เจนเช่น

สวัสดีค่ะ
เมื่อวันก่อนปุ้ยได้มีโอกาสไปงานเปิดตัว แบรนด์ ORGANIKA (ออกานิก้า) เป็นเเบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาของไทย ซึ่งมีเจ้าของแบรนด์คือ คุณริต้า – ศรีริต้า เจนเช่น

ปุ้ยไปเยี่ยมเยียนที่ช็อปแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะว่าบรรยากาศน่ารัก การตกแต่งช็อปมีดีเทลทุกๆ กระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็ดูน่ารักไปหมด ก็เลยเก็บภาพมาฝากค่ะ

ส่วนผลิตภัณฑ์ “Organika” ก็น่ารัก มีกิมมิกและมีคุณภาพมากๆ เพราะคุณริต้าตั้งใจเลือกสรรทุกขั้นตอนจนได้ผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่มอบประสบการณ์แห่งกลิ่นที่ชวนหลงไหลจากธรรมชาติอย่างแท้จริง และให้ผู้ใช้รู้สึกสบายผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้ใช้ออกานิก้า

ปุ้ยลองใช้ดูอย่างคร่าวๆ ก็รู้สึกประทับใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์เลยค่ะ รู้สึกได้เลยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเกรดพรีเมี่ยม และกลิ่นก็เป็นกลิ่นที่ได้มาจากธรรมชาติจริงๆ ไม่ฉุน ไม่เหมือนกลิ่นปรุงแต่งเลย อย่างกลิ่นมะลิ (Kisses of Jasmine) นี่ปุ้ยเลย ประทับใจเหมือนกำลังดมดอกมะลิจริงๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนกลิ่นที่ปุ้ยชอบที่สุด คือ กลิ่นกุหลาบค่ะ (Secret Rose Garden) รู้สึกเหมือนกลิ่นของเส้นผมตุ๊กตาบาร์บี้ที่เคยเล่นตอนเด็กๆ อันนี้จินตนาหารของปุ้ยเอง 555

ทุกๆ ผลิตภัณฑ์มีกิมมิกของตัวเอง และที่สำคัญแม้แต่แพ็กเกจจิ้งก็ยังได้รับการออกแบบออกมาอย่างน่ารักและดูมีคุณค่ามากๆ ถ้าใครจะซื้อไปเป็นของขวัญหละก็ รับรองคนที่ได้รับ ต้องประทับใจแน่ๆ ค่ะ

ORGANIKA-PuYisme01 ORGANIKA-PuYisme02 ORGANIKA-PuYisme03 ORGANIKA-PuYisme04 ORGANIKA-PuYisme05 ORGANIKA-PuYisme06 ORGANIKA-PuYisme07 ORGANIKA-PuYisme08 ORGANIKA-PuYisme09 ORGANIKA-PuYisme10 ORGANIKA-PuYisme16ORGANIKA-PuYisme13ORGANIKA-PuYisme14ORGANIKA-PuYisme18

ข้อมูลแบรนด์และผลิตภัณฑ์ค่ะ


“Organika” ที่มาจากคําว่า “Organic” อันเป็นหัวใจของเเบรนด์ พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต

รวบรวมสารสกัดธรรมชาติจากทุกมุมโลกทั้ง ตะวันตก และ ตะวันออก เข้าไว้ด้วยกัน มุ่งเน้นที่จะคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติเเท้ปลอดสารพิษเเละหลีกเลี่ยงการใช้สารสกัดทางเคมีทุกชนิด เพราะอาจมีส่วนที่ตกค้างเเละสะสมในร่างกายของเราได้ ด้านการออกเเบบผลิตภัณฑ์ให้สวยมีรสนิยมนั้น ได้เเรงบันดาลใจมาจากเรือนกระจกเก่าเเก่ที่เก็บพันธุ์ไม้นานาชนิดตั้งเเต่ยุคสมัยโบราณ ตั้งอยู่ภายในวังเก่าเเก่สมัยศตวรรษที่ 19 ชื่อว่า Wilhelma Botanical Garden ที่เมืองสตุตการ์ต ประเทศเยอรมัน โดยออร์คานิการ์นํารูปแบบสถาปัตยกรรมอันอ้อนซ้อยมาดัดแปลงและผสมผสานเข้ากับความเรียบหรู เพื่อผลิตภัณฑ์ออกานิก้าในรูแแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว เพื่อเกิดความรู้สึกทั้งแข็งแรงและอ่อนหวาน เข้ากับความมีเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ ทั้งนี้ Organika เป็นผลิตภัณฑ์สปาไทยที่มุ่งเน้นการเจาะตลาดต่างประเทศ เเละต้องการเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก แก่กลุ่มลูกค้าระดับสูง ด้วยการนําเสนอพลังธรรมชาติเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับโลก

ด้วยความเชื่อมั่นในเรื่องของกลิ่นบําบัด กลิ่นที่ช่วยรักษา เเละพลังของกลิ่นอโรม่า ช่วยให้ผ่อนคลายรู้สึกมีความสุขได้คัดสรรกลิ่นธรรมชาติ “Pure Essential Oil” ผสมผสานกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายกลิ่นที่ช่วยให้เราเดินทางไปที่ต่างๆกลิ่นเเห่งความทรงจํากลิ่นที่น่าหลงไหล มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกันถึง 5 กลิ่น ดั้งนี้

  • Into the Wood ความสงบและชุ่มชื้นของป่าที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น
  • Secret Rose Garden ความหอมหวานที่เร้นลับของหมู่กุหลาบแรกแย้มในสวนสวย
  • Ocean of Dreams ความร่าเริงของท้องทะเบที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนเกลียวคลื่นม้วนตัว
  • Memoirs of Sunrise ปลุกอารมณ์ให้สดใสด้วยแสงรุ่งอรุณของยามเช้าที่เบิกบาน
  • Kisses of Jasmine ให้ความรู้สึกละมุมละไมด้วยสัมผัสของดอกมะลิเล็กๆที่อ่อนหวานและบอบบาง

ผลิตภัณฑ์สปาของออกานิก้ามีให้เลือกปรนนิบัติตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ครีมบำรุงผิวกายและมือ สบู่สกัดจากพืชธรรมาติ น้ำมันสกัดบริสุทธิ์ ผลิตภัณฑ์สครับและบำรุงริมฝีปาก รวมไปถึงเทียนอโรม่าเพื่อนวดผ่อนคลาย โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง โจโจบาออย, เชียบัตเตอร์, วิตามินอี และสารสกัดจากแมกโนเลีย ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและแลดูอ่อนเยาว์

Print

ORGANIC HAND & BODY WASH High Vitamins, Anti-Bacteria & pH Balance
8.5 fl.oz / 250 ml. Price 950 baht

DESCRIPTION
Escape to the new experience in your shower with Organika’s organic hand and body wash. Enjoy our enrich fomula to soften and maintain the balanced skin with the incredible Jojoba and Neem Oil, Vitamin E, Fruit Extract as well as the Magnolia Extract. Go back to your world refreshed after shower with our beautiful aroma and soft luscious skin.

DIRECTION:
Wet your hands and body with running water and press to apply gel into your hands, lather and rinse well.

เจลทำความสะอาดที่มีสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย อุดมวิตามิน มีค่าความเป็นกรด-ด่างใกล้เคียงสภาพผิว ตามธรรมชาติ (pH Balance) ช่วยสร้างสมดุลให้ผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่นและสะอาด โดยไม่แห้งกร้าน

Print

ORGANIC BODY LOTION Relaxing, High Moisturizing & Wrinkle Repair
8.5 fl.oz / 250 ml. Price 950 baht

DESCRIPTION
Take yourself to Organika’s journey with a nourishing body lotion made with unique ingredients derived from nature. Organic Jojoba Oil, Organic Olive Oil, Vitamin E and B3 as well as Shea Butter, Fruit Extract, Spirulina Extract and Magnolia Extract help protecting the skin and preventing moisture loss. With its aroma therapeutic properties of memories fragrance, they are soothing, calming and balancing all your senses.

DIRECTION
Apply a reasonable amount of cream around nails, cuticles, hands and body as often as required.

พาตัวเองเดินทางไปกับออกานิก้ากับโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมไม่ซ้ำกัน ด้วยส่วนประกอบจากสารสกัดออร์กานิกแท้ อาทิ น้ำมันโจโจบาบริสุทธิ์ น้ำมันมะกอก เชียบัตเตอร์ วิตามินอี และสารสกัดจากแมกโนเลีย ช่วยปกป้องผิวและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมกลิ่นหอมอโรม่าที่มีคุณสมบัติในการบำบัด ช่วยผ่อนคลาย คืนความสมดุลให้ร่างกายและอารมณ์
Print

PURE ESSENTIAL OIL 0.5 fl.oz / 15 ml. Price 850 baht
DESCRIPTION
Pure Essential Oil, made with 100% certified organic essential oil and the alcohol in the perfume. Available in 5 elegant scents as mentioned as well.
จากความใส่ใจในการ เลือกสรรวัตถุดิบธรรมชาติ รวมถึงน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ และยังให้กลิ่นธรรมชาติ หอมหวน สะกดทุกประสาทโสตสัมผัสได้อย่างล้ำลึก

DIRECTION
Add 4-8 drops on water in Oil Burner or Aroma Diffuser.
หยดน้ำมันหอมระเหย4-8หยด ใส่น้ำใน Oil burner หรือ Aroma diffuser

Print

PURE AROMA MASSAGE CANDLE *signature product*
DESCRIPTION
Organika scented candles, with its highlight extension benefit on massage therapy, you can truly discover the best way to balance your life and soul. Our signature candles are made with 100% Natural Soy Wax, 100% Cotton Wick and infused with Vitamin E, Shea Butter, Magnolia Extract and Organic Jojoba Oil.
ด้วย เทียนหอมทำจากขี้ผึ้งถั่วเหลืองธรรมชาติ 100% และไส้ผ้าฝ้ายแท้ นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายแล้ว เนื้อเทียนสูตรพิเศษนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี เชียบัตเตอร์ สารสกัดจากแมกโนเลีย น้ำมันโจโจบา ที่สามารถนำมาใช้เป็นน้ำมันบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติได้เป็นอย่างดี อีกทั้งประกอบไปด้วยน้ำมันหอมระเหย 100% ที่มีคุณสมบัติช่วยบำบัดและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่ทำให้เกิดอาการปวดศีรษะแม้สูดดมเป็นเวลานาน จึงเป็นอีกหนึ่งซิกเนอร์ของออกานิก้าที่จะพาให้คุณค้นพบวิธีที่ดีที่สุด เพื่อปรับความสมดุลของชีวิตและจิตวิญญาณ

DIRECTION FOR USE:
Light the candle and let the essential oil and natural wax melt into a luxuries warm oil. Blow it out and pour onto the desired skin area. Rub massage oil into skin. Our natural wax contain Vitamin E, Shea butter, Magnolia extract, Organic Jojoba oil that gives your skin moisturizing and enjoyable treatment.

คำแนะนำ:
จุด 1ชม.แล้วดับ กลิ่นจะหอมนาน 2ชม., ควรตั้งเทียนห่างกันอย่างน้อย 6ซม.ขณะจุด, ตัดปลายใส้เทียนออก 0.6ซม. และทิ้งให้เย็นก่อนจุดใหม่ ตั้งไว้ให้พ้นจากเด็ก สัตว์เลี้ยง และวัตถุไวไฟ และไม่ควรจุดไว้นานเกิน 5-6 ชม.ต่อครั้ง

Print

ORGANIC LIP SCRUB *recommended
Antioxidant and Cell Renewal
0.7 fl.oz / 20 ml. Price 625 baht

Organic brown sugar, Bamboo scrub with Organic Jojoba oil, Shea Butter & Vitamin E
ออกานิก้านับเป็นแบรนด์ไทยแบรดน์แรกที่นำเสนอ สครับสำหรับริมฝีปากที่มีส่วนผสมของ Luffa และน้ำตาลทรายแดง ช่วยขจัดผิวหนังที่ตายแล้ว เผยให้เห็นผิวใหม่ที่นุ่มเนียนสดใส อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม นุ่มนวล ชุ่มชื่น พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอัลมอนด์ อีกทั้งส่วนผสมหลักซึ่งเป็นออร์กานิก 100% จึงไม่เป็นอันตรายหากร่างกายดูดซึมหรือกลืนเข้าไป เนื่องจากริมฝีปากเป็นบริเวณอ่อนบางที่สารประกอบต่างๆ สามารถเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย

DIRECTION
Open the cover. Scoop a pea-sized amount and massage evenly over lips
วิธีใช้
ใช้นิ้วตักเนื้อสครับจากถ้วยมาเล็กน้อย แล้วขัดถูที่ริมฝีปากให้ทั่ว เพื่อผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ลอกผิวที่ตายแล้วบนริมฝีปาก เพื่อปากนุ่มชุ่มชื่น ไร้ริ้วรอย

NATURAL MASSAGE CREAM
0.5 fl.oz / 15 ml. Price 625 baht

Organika offers you an exciting experience with this cream. Made with Natural Rice Bran Oil, Olive Oil for real relaxing and refreshing massage with Vitamin E and Magnolia Extract. The scent to uplift your spirit altogether.

ออกานิก้าให้คุณจุดชนวนความตื่นเต้นและเรื่องราวใหม่ๆ ในชีวิตของคุณ ด้วย Organika Nature Massage Cream ที่มีส่วนผสมของออร์กานิกโจโจบาออยล์ วิตามินอี น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ และสารสกัดแมกโนเลีย ช่วยคืนความสดชื่นและมอบการ พักผ่อนอย่างแท้จริง

คุณสมบัติ
ใช้นวดเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยลดแรงเสียดทานขณะนวด พร้อม Moisturizer จาก Natural Oil and Organic Oil ด้วยกลิ่นที่หอมละมุ่น สดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลาย

วิธีใช้
ใช้ปริมาณ 1 หยอด นวดตามจุดที่ต้องการ เช่น ขมับ ต้นคอ หลังใบหู เพื่อความสดชื่น และผ่อนคลาย สามารถนวดได้บ่อยตามที่ต้องการ

Print

AROMATIC MILK BATH & MASSAGE OIL *recommended
100% Natural Oil, Soy Bean & Magnolia Extract
3.5 fl.oz / 100 ml. Price 1,250 baht
DESCRIPTION
Treat yourself to a luxurious Organika’s milk bath and massage oil. Take a journey through the world of relaxing scents with our 100% Natural Milk Bath. Enrich and moisturize your skin with Organic Jojoba and Olive Oil, Vitamin E, Soy Bean and Magnolia Extract. Taking bathing to a whole new spirit.
ผลิตภัณฑ์ที่มอบคุณสมบัติในการเป็นน้ำมันนวด น้ำนมบำรุงผิว มาพร้อมกลิ่นอโรม่าสำหรับการบำบัด ไว้ในหนึ่งเดียว ที่พร้อมมอบความหอมน่าจดจำที่จะให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ราวกับจะพาคุณเดินทางไปยังโลกแห่งกลิ่นหอมหรูหรา เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการบำรุงผิวชั้นเลิศอุดมด้วยส่วนผสมจากน้ำมันโจโจบาบริสุทธิ์, น้ำมันมะกอก, วิตามินอี, ถั่วเหลือง และสารสกัดจากแมกโนเลีย

DIRECTION
For Massage: Put few drops of Organika Organic Milk Bath and Massage Oil direct on your skin and apply for massage for your relaxing.
For Milk Bath: 15-20 Drops of Organika Milk Bath and massage oil into your warm water. Soaking and enjoy our rich milk bath 10-15 minutes to help restore moisture to the skin.
For Skin: Apply our Organic Milk Bath and Massage Oil direct to your skin after shower everyday to help to keep moisture lasting long. For external use only.

Massage Oil (สําหรับนวดตัว) : หยดน้ำมันลงบนฝ่ามือและนวดให้ทั่วผิวกาย ช่วยผ่อนคลายผิว
Milk Bath (สําหรับผสมน้ำอาบ) : หยดน้ำมันลงในอ่างน้ำอุ่น 15-20 หยด น้ำจะกลายเป็นน้ำนม
แช่ตัว 10-15 นาทีช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
Moisturizer Oil (สําหรับทําบํารุงผิว) : ทาให้ทั่วผิวกายทุกครั้งหลังอาบน้ำ หรือทุกเวลาที่ต้องการ

Print

AROMATIC ROOM AMBIENCE
Natural Alcohol and Essential Oil
3.5 fl.oz / 100 ml. Price 1,950 baht
DESCRIPTION
Organika offers you the unique and state-of-the-art scent to your room with just a few sprits away. Made with Pure Natural Alcohol and our signature scents to eliminate odors and freshens the air, making your room and your home blissful and inviting to all.
ออ กานิก้ามอบประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมชวนหลงใหล ที่ต่างไปจากกลิ่นสเปรย์ทั่วไป ด้วย Organika Aromatic Room Ambience โดดเด่นด้วยการสกัดแอลกอฮอล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ เมื่อผสมผสานกับกลิ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์ จึงช่วยฟื้นคืนความสดชื่นและสร้างบรรยากาศสุดหรูหราให้กับห้องของคุณ
DIRECTION
Hold bottle upright and spray mist lightky to scent your ambiance. When spraying linen, ensure bottle is held upright and at least 20 inches above, allowing only a fine mist to fall onto the linen. Always shake well before each use.

CAUTION
Flammable. Keep away from heat or flame. Keep at room temperature, away from direct sunlight. Avoid damp places. Avoid contact with eyes. Keep out of reach of children and pets.

Print

PURE VEGETABLE SOAP BAR
3.5 oz / 100 g. Price 450 baht

DESCRIPTION
Organika offers you to capture your memories with our 100% pure organic vegetable–based soap with organic jojoba oil. Enhance with pure vitamin E, natural honey and magnolia extract. Fulfill your experience with unique memorable aroma scents.

ออกานิก้าช่วยเก็บความทรงจำแสนประทับใจ ด้วยสบู่ทำจากพืช 100% ทำจากออร์กานิกโจโจบาออยล์ วิตามินอี น้ำผึ้งธรรมชาติ และสารสกัดจากแมกโนเลีย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม อีกทั้งสกัดจากไขมันพืช จึงลดการอุดตัน ปราศจากการระคายเคือง พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ของคุณด้วยกลิ่นหอมที่ยากจะลืมเลือน

DIRECTION
Take soap and lather in the hands. Apply the lather to the entire body. Gently massage and enjoy the pure delight of our unique memorable aroma scents.

ออกานิก้า พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการ์แห่งกลิ่นที่ชวนหลงใหล เพื่อพาจินตนาการของคุณเดินทางไปสัมผัสกับการบำบัดด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผ่านกระบวนการสกัดด้วยวิธีสุดปราณีต พบกับมนจ์สะกดแห่งกลิ่นจากออกานิก้า ได้แล้วที่ สยาม พารากอน ชั้น G ฝั่ง Canel

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มที่
www.organikahouse.com |Facebook: www.fb.com/organikahouse |Instagram: Organikahouse
#Organikahouse