My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

Samsung GALAXY Mega 2 จอใหญ่ 6.0″ HD ดูซีรี่ย์อินสุด เล่นสนุกทุกเกมส์

สวัสดีค่ะ วันนี้เขียนบล็อก เอาใจสาวๆ ที่รักการดูซีรีย์ และชอบเล่นเกมส์ กับสมาร์ทโฟนจอใหญ่ 6.0″ HD ดูซีรี่ย์อินสุด เล่นสนุกทุกเกมส์ค่ะ

IMG_4706

เครื่องนี้ ก็คือ Samsung GALAXY Mega 2 LTE ซึ่งมีหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว ถือว่าใหญ่มากๆ สำหรับสมาร์ทโฟน ถึงแม้ว่าจะมีขนาดหน้าจอใหญ่มากก็ตาม แต่ก็พกพาสะดวก เพราะน้ำหนักเบามากๆ ด้วย สาวๆ สามารถพกพาไปทุกที่ได้อย่างง่ายดาย ไม่หนักกระเป๋า ที่สำคัญที่สุดคือ ดีไซน์สวยสไตล์ซัมซุงค่ะ ใช้วัสดุพลาสติกแข็งเนื้อดี และด้านหลังดีไซน์ลายพลาสติกเหมือนบุด้วยหนังสีดำ ทำให้ดูหรูหรา และจับง่ายไม่ลื่นมือ แถมยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วนด้วยค่ะ

Samsung GALAXY Mega 2 by PuYisme

ขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือของปุ้ยเล็กน้อยค่ะ แต่ด้วยการที่น้ำหนักเบา สามารถใช้งานด้วยมือเดียวได้สบายๆ

นอกจากหน้าจอที่ใหญ่ น้ำหนักเบาแล้ว อีกหนึ่งข้อดีของ Samsung GALAXY Mega 2 LTE คือหน้าจอชัด มีความละเอียดสูงมากมากเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดโปรดได้อย่างเต็มตา อย่างเช่น เล่นอินเทอร์เน็ต ชมภาพยนตร์ และถ่ายภาพบนหน้าจอขนาดใหญ่ทุกที่ทุกเวลา

IMG_4747Screenshot_2014-10-20-00-57-47ScreenShort 02 GALAXY Mega 2 by PuYisme  ScreenShort 01 GALAXY Mega 2 by PuYismeScreenShort 03 GALAXY Mega 2 by PuYisme ScreenShort 04 GALAXY Mega 2 by PuYisme

มาพูดถึงระบบปฏิบัติการของ Samsung GALAXY Mega 2 LTE มาพร้อมกับ Android v 4.4.4 (Kitkat) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB หากไม่พอก็สามารถเพิ่มหน่วยความจำ microSD จากภายนอกได้ถึง 128GB แรมให้มาถึง 1.5GB ใช้งานได้อย่างลื่นไหล

ScreenShort 05 GALAXY Mega 2 by PuYisme

นอกจากนั้นแล้วการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง (Multi Tasking) ที่เหนือกว่า ทำใช้งานที่สะดวกสบาย ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่ ส่วนฟังก์ชั่นที่ปุ้ยชอบที่สุดของ Android คือ ฟังก์ชันมัลติวินโดว์ (Multi Window) ช่วยให้เราสามารถเปิดใช้งานสองแอ็พพลิเคชั่นได้ในเวลาเดียวกัน จึงทำงานแบบมัลติทาสกิ้งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ทีนี้เราก็สามารถดูซีรีย์ไปพร้อมๆ กับคุยไลน์ หรือเล่นเฟสบุคไปพร้อมๆ กันได้ สุดยอดเลย
นอกจากนี้ Popup Notice จะช่วยให้เราเห็นสายเรียกเข้าหรือข้อความสำคัญ แม้กระทั่งในขณะที่เรากำลังรับชมภาพยนตร์อย่างเพลิดเพลินใจ

นอกจากนั้นแล้วอีกฟังก์ชั่นที่สาวๆ สนใจก็คือ เรื่องของกล้องถ่ายภาพ
- กล้องด้านหน้า ความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล
- กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED
ถือว่าใช้งานได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ภาพชัด ซูมได้ มีโหมดถ่ายภาพให้เลือก และดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ ปุ้ยแนบรูปที่ถ่ายสดจากกล้องของ Samsung GALAXY Mega 2 LTE โดยไม่ผ่านการแต่งภาพมาให้ดูกันค่ะ

ScreenShort 06 GALAXY Mega 2 by PuYisme

 

20141020_122619_Richtone(HDR)ScreenShort 07 GALAXY Mega 2 by PuYisme20141020_124432_Richtone(HDR)20141020_101219

อีกฟังก์ชั่นที่เวิร์คมากๆ คือ โหมดประหยัดพลังงานแบบพิเศษ
เราเวลาที่เล่นดูซีรีย์หรือเล่นเกมส์เพลิน จนมักจะลืมดูว่าแบ็ตใกล้หมดแล้ว ต้องเซฟแบ็ตไว้เผื่อโทร/รับสายสำคัญๆ แต่ถ้าเป็นเจ้าเครื่องนี้ หมดห่วงเลยค่ะ

ScreenShort 08 GALAXY Mega 2 by PuYismeเพราะมี โหมดประหยัดพลังงานแบบพิเศษ ช่วยให้เราไม่พลาดสายเรียกเข้าสำคัญเพราะแบตเตอรี่หมด โหมดประหยัดพลังงานพิเศษจะลดการใช้พลังงานแบตเตอรี่ ด้วยการปิดฟังก์ชันที่ไม่จำเป็น เปลี่ยนเป็นโหมดที่แสตนบาย ให้โทรศัพท์ของเราจึงพร้อมใช้งาน สำหรับรับสาย/โทรออก หรือใช้แอ๊บพลิเคชั่นสำคัญๆ ที่เราระบุไว้เท่านั้นค่ะ ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นช่วยชีวิตก็ว่าได้ค่ะ

หลายคนก็คงสงสัยว่า แล้วถ้าหน้าจอใหญ่แต่มือเราเล็กนิดเดียว เวลาที่มือไม่ว่าง จะใช้งานมือเดียวได้มั้ย?
Samsung GALAXY Mega 2 LTE ทำได้ค่ะ เพียงแค่ไปเซ็ทเปิดฟังก์ชั่นชื่อ One-handed Operation ค่ะ เพื่อปรับขนาดและการจัดเรียงบนหน้าจอที่เหมาะกับการใช้งานด้วยมือเดียวได้ง่ายขึ้น




http://lovelylittlemine.com/wp-content/uploads/2014/10/ScreenShort-09-GALAXY-Mega-2-by-PuYisme-1024x862.jpg

สรุปแล้ว Samsung GALAXY Mega 2 LTE สำหรับปุ้ยถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนสวยงาม คุ้มค่า และเหมาะมากๆ สำหรับใครคาดหวังว่าจะสนุกสนานกับ ดูหนังดูซีรีย์แบบต่อเนื่อง เล่นเกมส์กับหน้าจอใหญ่ๆ รับรองว่ากับเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ
สวยงาม ฟังก์ชั่นเยอะ น้ำหนักเบา ในราคาที่สบายกระเป๋า เชียร์เลยค่ะ

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung GALAXY Mega 2 วันนี้ปุ้ยต้องลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่ในบล็อกหน้า รอดูว่าจะมีไอเท็มเก๋ๆ อะไรมาอัพเดตให้ดูกันอีกนะคะ

IMG_4651

สรุปสเปค Samsung Galaxy Mega 2
- จอแสดงผลกว้าง 6.0 นิ้ว แบบ TFT LCD Capacitive Touchscreen 16.7 ล้านสี ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล (245 ppi)
- หน่วยประมวลผลแบบ Quad-Core Processor ความเร็ว 1.5 GHz
- หน่วยความจำ RAM ขนาด 1.5 GB
- หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ขนาด 16 GB รองรับ microSD card สูงสุด 64 GB
- กล้องด้านหน้า ความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล
- กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED
- ระบบปฏิบัติงาน Android 4.4.4 (KitKat)
- แบตเตอรี่ขนาด 2800 mAh
- รองรับ NFC
- ราคาเปิดตัว 13,900 บาท