My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

EUCERIN AQUAporin ACTIVE

 
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปุ้ยได้รับเชิญไปงานเปิดตัว “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ” (EUCERIN AQUAporin ACTIVE) ซึ่งงานอีเวนท์จัดขึ้นด้วยธีมสีฟ้าขาวจากแรงบันดาลใจของสีสันของผลิตภัณฑ์ งานเล็กๆ น่ารักและเป็นกันเอง ที่เชิญบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์
ไปรับฟังเรื่องราวดีๆ ของผิว 
ปุ้ยก็ได้รับความรู้ใหม่ว่า “น้ำ” มีความสำคัญต่อผิวและช่วยให้ผิวพรรณของเราสวย สุขภาพดีและเปล่งปลั่ง รวมถึงไม่แห้งกร้านและป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างดี บางครั้งเราดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีมากมายทั้งเลเซอร์ ทั้งการปรับเทคเจอร์ด้ายกายภาพ โดยลืมจุดพื้นฐานที่สำคัญของผิว นั่นก็คือ “ความชุ่มชื้น” ที่มาจากธรรมชาติอย่างปริมาณน้ำที่อยู่ในเซลล์ผิวค่ะ 
ฟังแล้วต้องรีบหยิบน้ำมาดื่มเลยอะค่ะ 555 แต่ว่าในระหว่างวันแม้เราดื่มน้ำเยอะก็ตาม เราต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมทั้งแสงแดดอากาศร้อนข้างนอก และอากาศเย็นจากห้องแอร์ข้างในออฟฟิต ทำให้ผิวของเราขาดน้ำและแห้งกร้าน ซึ่งเราจำเป็นต้องหามายเจอร์ไรเซอร์ ที่สามารถเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวของเราได้อย่างต่อเนื่อง
ซึ่งยูเซอรินได้คำนึงถึง ปัจจัยสำคัญนี้และได้คิดค้นวิจัยตัวช่วยที่ทำรักษาสมดุลและระดับความชุ่มชื้นของเซลล์ผิว ด้วยสารชนิดใหม่ “กลูโค-กลีเซอรอล” (Gluco-Glycerol) ลิขสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน 
สามารถเพิ่มและส่งผ่านโมเลกุลน้ำในผิวเซลล์ต่อเซลล์ทันทีที่ใช้ เพื่อช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นให้แข็งแรง พร้อมเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
ไอเดียของ ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ ชุดนี้ คำว่า “อควาพอริน” (Aquaporin) เป็นช่องทางลำเลียงน้ำทั้งภายในเซลล์และระหว่างเซลล์ มีส่วนสำคัญในการส่งผ่านความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลของน้ำภายในเซลล์ ซึ่งยูเซอรินได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานวิจัยของ “ปีเตอร์ อากเร่” (ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมีในปี 2003) จึงเป็นที่มาของชื่ผลิตภัณฑ์ค่ะ
 

มาอีเวนท์ครั้งนี้ ได้รับความรู้ดีๆ แล้วก็ได้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินกลับไปเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยค่ะ
แถมเจ้าภาพก็ใจดี เป็นกันเองแล้วก็น่ารักมากๆ
สำหรับสาวๆ ที่อยากจะผิวสวยสุขภาพดีนะคะ ปุ้ยแนะนำว่า ก่อนที่เราจะเยียวยาหรือแก้ไขปัญหาต่างๆ ของผิวนั้น เราควรปรนบัติผิวให้เกิดความชุ่มชื้นเพียงพอที่จะรับการดูแลตามปัญหาผิว เพื่อให้การดูแลผิวนั้นเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาวนั่นเองค่ะ
ขอจบบล็อกนี้ ด้วยการฝากข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ นะคะ ขอบคุณค่ะ

“ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ”
ฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่น พร้อมส่งผ่านโมเลกุลน้ำได้แบบเซลล์ต่อเซลล์
ผิวชุ่มชื่นขึ้นมากกว่า
 150% ภายใน 24 ชั่วโมง!!!
ด้วยชุดผลิตภัณฑ์แรงบันดาลใจจากรางวัลโนเบล
photo
ยูเซอรินเวชสำอางอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณทั่วโลกให้ความไว้วางใจส่งชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ”ชุดนวัตกรรมเพิ่มความชุ่มชื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรางวัลโนเบล สาร “กลูโค-กลีเซอรอล”ลิขสิทธิ์เฉพาะของยูเซอรินที่ช่วยเสริมการทำงานของอควาพอรินโปรตีนซึ่งทำหน้าที่เป็นช่องทางผ่านเข้าออกของน้ำระหว่างเซลล์จึงช่วยเพิ่มและส่งผ่านโมเลกุลน้ำแบบเซลล์ต่อเซลล์ทันที พร้อมช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นของผิวและป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นได้มากกว่า 150% ภายใน 24ชั่วโมง!!!
ชุดผลิตภัณฑ์ยูเซอรินอควาพอริน แอคทีฟ คิดค้นขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานของ “ปีเตอร์ อากเร่” นักเคมีและนักชีววิทยาโมเลกุลชาวอเมริกันผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมีในปี 2003 จากการค้นพบ“อควาพอริน” (Aquaporin) ซึ่งเป็นช่องทางลำเลียงน้ำทั้งภายในเซลล์และระหว่างเซลล์มีส่วนสำคัญในการส่งผ่านความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลของน้ำภายในเซลล์หลังจากการค้นพบ “อควาพอริน”ยูเซอรินจึงได้เริ่มศึกษาวิจัยการทำงานของช่องทางลำเลียงน้ำโดยธรรมชาตินี้เพื่อคิดค้นสุดยอดนวัตกรรมในการให้ความชุ่มชื่นกับผิวถึงระดับเซลล์หลังจากการวิจัยที่สถาบันวิจัยของยูเซอริน ในประเทศเยอรมนี ที่ใช้เวลานานหลายปี ทำให้ยูเซอรินได้ค้นพบสารชนิดใหม่“กลูโค-กลีเซอรอล” (Gluco-Glycerol) ลิขสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน

“กลูโค-กลีเซอรอล” เป็นสารที่สกัดได้จากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน (blue-green algae หรือ cyanobacteria) โดยสารชนิดนี้ช่วยรักษาสมดุลและระดับความชุ่มชื่นให้กับสาหร่ายมานานกว่า 3,500 ปี แม้เมื่ออยู่ในสภาพอากาศที่แห้งแล้ง  นักวิจัยยูเซอรินค้นพบว่าสาร “กลูโค-กลีเซอรอล”มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการผลิต “อควาพอริน 3” ในเซลล์ผิวมนุษย์และเพิ่มช่องทางการลำเลียงน้ำเพิ่มขึ้นทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นลึกลงไปในชั้นของหนังกำพร้า

 
เมื่อ “กลูโค-กลีเซอรอล”ช่วยเพิ่มจำนวน “อควาพอริน” ภายในเซลล์และระหว่างเซลล์ผิวหนังแล้วจึงสามารถเพิ่มและส่งผ่านโมเลกุลน้ำเซลล์ต่อเซลล์ทันทีโดยผลการทดสอบเซลล์ผิวจำลองที่ได้รับสาร “กลูโค-กลีเซอรอล” พบว่าปริมาณ“อควาพอริน” เพิ่มขึ้นถึง 156%ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงแรกที่ใช้ ทำให้ผิวชุ่มชื่นทันที
 
นอกจากนั้นแล้ว “กลูโค-กลีเซอรอล”ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นผิว และสามารถป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวสูญเสียโมเลกุลน้ำได้ถึง 150% ทำให้ผิวที่ชุ่มชื่นและไม่กลับมาขาดน้ำอีก
หลังจากการใช้ “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ” อย่างต่อเนื่องเป็นประจำพบว่า
·  ชั้นผิวได้รับการเติมความชุ่มชื่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ 
·  ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่น 
·  ฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นผิว 
·  ผิวไม่กลับมาขาดน้ำและหยาบกร้านอีก
เภสัชกรบดินทร์ หลักทอง ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ กล่าวว่า “คุณผู้หญิงหลายท่านสงสัยว่าทำไมผิวพรรณยังแลดูเหมือนขาดน้ำแห้ง และหยาบกร้าน ทั้งที่ทาครีมหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์อยู่เป็นประจำสิ่งที่ยูเซอรินค้นพบก็คือ ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันที่หลีกเลี่ยงได้ยากจากการเผชิญความร้อนจากแสงแดดหรือไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศล้วนเป็นตัวการสำคัญที่ ทำลายชั้นเกราะความชุ่มชื่นผิวให้บางลงทำให้ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่ายการบำรุงผิวด้วยครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไปจึงไม่สามารถเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างต่อเนื่อง ผิวเลยกลับมาขาดน้ำ แห้งและหยาบกร้านได้ง่ายในระหว่างวันและอาจนำไปสู่ปัญหาผิวอื่นๆในระยะยาว เช่น ผิวบอบบางแพ้ง่าย ริ้วรอยจากผิวขาดน้ำผิวหมองคล้ำ และรูขุมขนกว้าง   นี่จึงเป็นเหตุผลให้ยูเซอรินคิดคว้าเพื่อให้ได้มาซึ่ง “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ” เพื่อช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะความชุ่มชื่นให้แข็งแรง พร้อมเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจากผลการพิสูจน์ประสิทธิภาพหลังใช้ผลิตภัณฑ์พบว่าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวจะมีระดับความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญแสดงให้เห็นว่าชั้นผิวได้รับการเติมความชุ่มชื่นอย่างเต็มประสิทธิภาพผิวจึงไม่สูญเสียความชุ่มชื่น และไม่กลับมาขาดน้ำและหยาบกร้านอีก”
ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม 
สูตร ริช สำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ
• เติมความชุ่มชื่นสู่ชั้นผิวลึก
• กักเก็บและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นยาวนานต่อเนื่อง
40 ml. ราคา 1,100 บาท
ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม
สูตร ไลท์
 สำหรับผิวธรรมดา – มัน ขาดน้ำ
• ให้ความชุ่มชื่นสู่ชั้นผิวเต็มประสิทธิภาพ • ซึมซาบสู่ผิวเร็ว ไม่ทำให้หน้ามัน 40 ml. ราคา 1,100 บาท
ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม สูตร  SPF 15 + UVA สำหรับทุกสภาพผิว ขาดน้ำ ไวต่อแดด
• ฟื้นฟูและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ชั้นผิว • ปกป้องอีกขั้นด้วยยูวีฟิลเตอร์ จากแสงแดดที่ทำร้ายผิว 40 ml. ราคา 1,100 บาท
ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟ รีเฟรชชิ่ง เจล โลชั่น สำหรับทุกสภาพผิวกาย ขาดน้ำ
•สูตรเข้มข้นแต่เนื้อ บางเบา •ผิวได้รับความชุ่มชื่นทันทีและยาวนานต่อเนื่อง  •พร้อมกักเก็บและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่นจากผิว  400 ml. ราคา 490 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน อควาพอริน แอคทีฟมีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์เท่านั้น และมีให้เลือกทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว เช่น ผิวธรรมดาถึงผิวมันขาดน้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ และสำหรับทุกสภาพผิวขาดน้ำไวต่อแดด