My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

RMK VINTAGE SWEETS 2015 SPRING SUMMER COLLECTION

RMK SS 2015-08 RMK SS 2015-01 RMK SS 2015-11
ปุ้ยได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวคอแล็คชั่นใหม่ของ RMK เลยนำภาพน่ารักๆ มาฝากกันค่ะ
 
RMK VINTAGE SWEETS
2015 SPRING SUMMER COLLECTION
RMK ขอส่งมอบโลกวินเทจแสนหวานให้กับคุณในฤดูใบไม้ผลินี้ สีพาสเทลราวลูกกวาดหลากสีจะช่วยเติมความอ่อนหวานทว่าสง่างาม สีสันแสนหวานที่รังสรรค์มาเพื่อหญิงสาวเท่านั้น
“VINTAGE SWEETS” ความรู้สึกสดชื่นสดใสของวันวานที่แสนคิดถึง ให้คุณรื่นเริงไปกับการค้นหาเสน่ห์และความสุขจากการแต่งแต้มสีสันด้วย RMK
 RMK SS 2015-03 RMK SS 2015-02
สีสันหวานๆ น่ารักๆ ของฤดูกาลนี้
RMK SWEET SUGAR EYES อายแชโดว์ 2 สีในตลับเดียว มีดีไซน์เป็นแถบสีน่ารักเหมือนลูกกวาดที่อยู่ในกล่อง เพียงใช้แปรงวนผสมสีให้เข้ากันแล้วแต้มลงบนเปลือกตา เกิดสีเงางามสะท้อนเป็นประกายระยับเหมือนเกล็ดน้ำตาล มีให้เลือก 5 สี (Limited Edition) สี Pink Beige ให้ลุคอ่อนหวานนุ่มนวล / สี Gray ให้ลุคที่ดูทันสมัย / สี Blue ให้ลุคสง่างาม / สี Yellow Gold สดใสเข้ากับฤดูใบไม้ผลิที่สุด / สี Brown เป็นสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทั้ง 5 เฉดสีได้รับการออกแบบให้เล่นกับแสง ทว่าดูเป็นธรรมชาติ มอบดวงตาที่มีมิติสวยงาม จำหน่ายในราคา 1,300 บาท
 
RMK VINTAGE CANDY CHEEKS บลัชออนดีไซน์ลูกกวาด (Limited Edition) เมื่อผสมสีสองสีเข้าด้วยกันจะได้สีที่นุ่มนวลเหมือนมีเลือดฝาดและเกิดประกาย อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 เฉดสีจะมอบความรู้สึกของวันวานที่แสนหวานในฤดูใบไม้ผลิ ทั้งสี 01 Candy Pink สีชมพูกุหลาบระเรื่อน่ารัก / สี 02 Candy Rose งามสง่าที่มีสีขาวใช้เป็นสีไฮไลท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ / สี 03 Candy Red Rose มอบความประทับใจให้ลุคทันสมัย / สี 04 Candy Mocha Brown ที่ใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ จำหน่ายในราคา 1,230 บาท
 
RMK VINTAGE SWEETS FACE COLOR (Limited Edition) โทนพาสเทลแสนน่ารักในดีไซน์ 4 แถบสี ทุกครั้งที่ปัดแป้งลงบนใบหน้า จะได้กลิ่นหอมของชาฝรั่ง ด้วยสีสันและเนื้อสีสามารถสร้างลุคแบบที่คุณต้องการได้โดยปัดลงไปเพียงครั้ง เดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี 01 Blue Lilac เพิ่มความกระจ่างใสช่วยให้ใบหน้าคุณสว่างขึ้น และสี 02 Yellow Green ช่วยกลบความแดงและความหมองคล้ำทำให้ใบหน้าสดใส จำหน่ายในราคา 2,000 บาท
RMK SS 2015-04 RMK SS 2015-05
มาสคาร่าที่มีสีสันสดใส ปัดแล้วทำให้ลุคดูมีดีเทลที่น่าสนใจขึ้น จะประยุกต์ใช้ไปอายไลเนอร์ก็ได้ค่ะ
 
RMK W COLOR MASCARA มาสคาร่าสองสีในแท่งเดียว แบ่งเป็นสองด้าน สำหรับแยกปัดขนตาบนและขนตาล่าง ด้านสำหรับขนตาบนด้วยโทนสีทันสมัย ช่วยเพิ่มปริมาณขนตา ส่วนอีกด้านสำหรับขนตาล่างเป็นสีสว่าง ปัดง่ายแม้ขนตาที่สั้น ด้วยสี 2 สีของมาสคาร่าที่เข้ากันอย่างลงตัวช่วยขับให้ดวงตาของหญิงสาวดูสดใสรื่นเริง อย่างมีระดับ แม้กับดวงตาที่แต่งแต้มเพียงเบาบางก็ดูโดดเด่นได้ มีทั้งหมด 5 คู่สี ได้แก่ สี 01 Black & Pink / สี 02 Brown & Orange / สี 03 Blue & Violet / สี 04 Indigo & Green / สี 05 Dark Gray & Yellow จำหน่ายในราคา 1,600 บาท
 
RMK SS 2015-06 RMK SS 2015-07
กลอสที่มีสีไล่ระดับกัน เวลาที่ปัดออกมาแล้วได้สีที่ถูกเบลด์ออกมาสวยมาก ดูกลืมกลืนและมีมิติค่ะ
 
RMK VINTAGE DROP GLOSS ลิปกลอสที่เสมือนของหวาน (Limited Edition) เมื่อผสมสีทั้งสามในขวดเข้าด้วยกัน สีจะรวมตัวกันอย่างนุ่มนวล เกิดเป็นประกายและความเงางาม รังสรรค์ให้ริมฝีปากคุณดูสดใสน่าสัมผัส หัวแปรงสามารถแนบไปกับความโค้งของริมฝีปากทำให้ทาได้เรียบเนียน มีให้เลือก 4 สี 4 กลิ่นหอมที่แตกต่างกัน ได้แก่ สี 01 Rose / สี 02 Maple Syrup / สี 03 Cassis / สี 04 Butter Scotch จำหน่ายในราคา 750 บาท
RMK SS 2015-09
RMK Casual Solid Foundation รองพื้นเนื้อครีมเนียนนุ่ม มาพร้อมแปรงที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ให้สามารถรับอากาศเข้าสู่ผิวได้ในขณะปัดลงบนผิว เพื่อผิวหน้าที่เงางามสดใส ให้ความรู้สึกบางเบา เปล่งประกายจากภายใน พร้อมส่วนผสม Crystal Light Oil ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน สามารถเลือกจับคู่สีของรองพื้น ประกอบด้วย Base color 7 สี และ Pearl color 2 สี จัดเป็นเซตลงในตลับที่เก๋ทันสมัย เพื่อให้เข้ากับผิวและความต้องการของคุณมากที่สุด
RMK Casual Solid Foundation a (Refill)  7 สี  ขนาด 3.0gSPF38 PA+++ จำหน่ายราคา 820 บาท
RMK Casual Solid Foundation b (Refill)  2 สี  ขนาด 3.0gจำหน่ายราคา 820 บาท 
How to : หลังจากปรับสภาพผิวด้วยเมคอัพเบสแล้ว  ให้ใช้แปรงแตะเนื้อ Casual Solid Foundation a (Base color) ขึ้นมาในปริมาณที่พอเหมาะ ปัดลงบนผิวให้เนียนเสมอกันจากกลางหน้าออกไปที่กรอบหน้า  หลังจากนั้นให้ปัดทับด้วย b (Pearl color) โดยเน้นในส่วนที่ต้องการไฮไลท์    ** หากเป็น b 02 (Pearl color) จะสามารถปัดโดยใช้วิธีผสมกับ a (Base color) ได้ด้วย
RMK Casual Solid Foundation Brush ผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นแปรงผลิตจาก ขนแพะ และ PBT (Polybutylene terephthalate) ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อ Casual Solid Foundation โดยเฉพาะ ปลายแปรงตัดเฉียง ปัดได้ดีแม้บนผิวที่ไม่เรียบเนียน สามารถแต้มรองพื้นขึ้นมาได้ในปริมาณที่สม่ำเสมอ เพียงแค่ปัดเบาๆ ตามความโค้งของผิว ส่วนปลายมีปริมาณขนแปรงบางพอเหมาะ จึงทำให้เก็บอากาศในแปรงได้มาก สร้างสัมผัสที่เบาสบาย และเพียงแตะย้ำเบาๆ ลงบนจุดที่ต้องการปกปิด จะได้ลุคที่ออกมาเป็นธรรมชาติ จำหน่ายราคา 1,250 บาท
RMK SS 2015-10
RMK Casual Solid Foundation Case ตลับสำหรับใส่ Casual Solid Foundation ชนิด Refill พร้อมแปรงที่ออกแบบพิเศษซึ่งผลิตจาก PBT (Polybutylene terephthalate) ใช้ง่ายและสะดวกยิ่งกว่า เพียงกางออกสามารถช่วยให้ปัดรองพื้นได้เนียนเสมอกันทั่วใบหน้า และเมื่อพับเข้าหากันจะสามารถปัดทับส่วนที่แคบๆ เช่น ปีกจมูก หรือส่วนที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษได้ อีกทั้งยังใช้ทำไฮไลท์ได้อีกด้วย  จำหน่ายราคา 630 บาท  

RMK SS 2015-13 RMK SS 2015-14
Šî–{ CMYK
ติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global /   www.facebook.com/rmkthailand
#RMKThailand  #VINTAGESWEETS
#2015  #SPRINGSUMMER