My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

ใหม่!! Lancôme VISIONNAIRE [LR 2412] CORRECTING POLISHING CREAM & POLISHING PAD

วันนี้ปุ้ยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Lancôme มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ
ผลิตภัณฑ์คู่นี้ประกอบด้วย เนื้อครีม Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream และด้ามนวด Polishing Pad เพื่อปรับสภาพผิวเพื่อมอบปฏิบัติการที่ครอบคลุมปัญหาผิวรอบด้าน

ก่อนอื่นปุ้ยขอเล่าให้ให้ฟังเกี่ยวกับสูตร Visionnaire [LR 2412 4%] ของ Lancôme ว่าเป็นสูตรแห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบ 
ซึ่งหัวใจของสูตรผสมมหัศจรรย์นี้อยู่ที่โมเลกุลอัจฉริยะ LR 2412 (ผลสำเร็จจากการวิจัยค้นคว้ากว่า 12 ปี ที่ได้รับความคุ้มครองจากสิทธิบัตร 20 ฉบับ) กำเนิดจาก Jasmonic Acid ซึ่งเป็นโมเลกุลส่งสัญญาณที่พืชสังเคราะห์ขึ้นเพื่อช่วยเสริมการฟื้นบำรุง และสูตของ LR 2412 ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ “ขับเคลื่อนตัวเอง” ผ่านชั้นผิว สร้างอนุกรมปฏิกิริยาลูกโซ่อันนำไปสู่การฟื้นฟูองค์ประกอบของผิว 
ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรเดียวกับ Visionnaire [LR 2412 4%] Advanced Skin Corrector ที่ได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ใช้ นักวิจัยและสื่อต่างๆ ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน และลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ และได้รับรางวัลมาแล้วมากมายกว่า 50 รางวัลเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream
นี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อพัฒนาการฟื้นบำรุงผิวสวยสมบูรณ์แบบให้ก้าวไกลไปอีกขั้น ให้ช่วยปรับปรุงเนื้อผิวให้สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่อีกระดับของการแก้ปัญหาผิว ทั้งริ้วรอย รูขุมขน และความสม่ำเสมอของสีผิว ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มดุจแพรไหม เผยผิวกระจ่างใสดูสวยสมบูรณ์แบบค่ะ

หลังจากที่ปุ้ย ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว รู้สึกประทับใจมากค่ะ ทั้งเนื้อครีมที่มีน้ำหนักและความหนาแน่นพอดี ไม่เหลว ไม่แน่นจนเกินไป ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นเต็มเปี่ยม แต่ว่าไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเลย ปุ้ยว่าครีมชิ้นนี้เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทได้เลยค่ะ 
นอกจากนั้นแล้ว เนื้อครีมก็เกลี่ยได้ง่าย และสามารถซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วมาก ทำให้รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม และลื่นดุจแพรไหม จริงๆ มาดูรีวิวอย่างละเอียดกันค่ะ ______ลักษณะภายนอก (Appearance) ______
บรรจุภัณฑ์ (Package): 9/10 ⎯ กระปุกครีมเป็นขวดแก้ว มีฝาหมุนปิด และมีฝาสำกรับกั้นน้ำครีมไม่ให้หกอยู่ด้านใน ดีไซน์ของกระปุกครีมดูดีมากๆ ขนาดพอดีมือ
กลิ่น (Scent): 10/10 ⎯ ปุ้ยชอบกลิ่นมากค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกถึงความสะอาด สดชื่น ละมุนละไม ผ่อนคลาย และทำให้รู้สึกตื่นเต้นที่ผิวของเราจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดี และจะมีสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ปุ้ยขอเรียกว่า กลิ่นแห่งความหวัง แล้วกันค่ะ
ความเข้มข้นของเนื้อครีม (Ointment): 10/10 ⎯ ขอปรบมือให้เยอะๆ เลยค่ะ กับเนื้อครีมที่เข้มข้นแบบกำลังดี สัมผัสแล้วชอบใจจังเลย เนื้อครีมนุ่ม น้ำหนักเบา แต่ให้ความชุ่มชื่นเต็มเปี่ยมมากๆ

______การใช้งาน (Application) ___________
ความชุ่มชื้น (Moisture): 10/10 || ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นแบบพอดี ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นอย่างเต็มเปี่ยมเลย พอทาแล้ว 
ผิวนุ่มมมม ลื่นนนน รู้สึกเหมือนมีชั้นครีมมาเครือบผิวเอาไว้ นุ่มลื่นดุจแพรไหม จริงๆ
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย (Applying): 10/10 || เนื่องจากเนื้อครีมมีน้ำหนักเบา ทำให้เนื้อครีมก็เกลี่ยได้ง่ายมากๆ ใช้ปริมาณเพียงน้อยนิดก็สามารถเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าได้แล้วค่ะ ทำให้รู้สึกว่าประหยัดเนื้อครีม เพราะใช้ปริมาณน้อยกว่าปกติค่ะ
การซึมเข้าสู่ผิว (Absorb): 10/10 || สามารถซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วมาก พอทาครีมลงบนผิวแล้ว รู้สึกว่าได้รับความชุ่มชื่นแบบรับรู้ได้เลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าซึมแล้วแห้ง แต่ยังคงกักความชุ่มชื่นอยู่บนผิวได้ยาวนาน เพราะหลังจากทาครีมแล้วเราใช้ด้ามนวด นวดได้ ถึง 15 นาทีก็ยังรู้สึกว่า ครีมยังคงนุ่มๆ ลื่นๆ อยู่บนผิวค่ะ มันสุดยอดมากๆ เลยอะ
ใช้แล้วผิวไม่มัน (Anti-Oily Skin): 9/10 || เมื่อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว จะมีความชุ่มชื่นของเนื้อครีมยังคงเคลือบอยู่บนผิวค่ะ 
สำหรับช่วงเวลากลางคืน ไม่รู้สึกว่าผิวมันเยิ้มเลยซักนิด แต่รู้สึกผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แต่หากเป็นช่วงเวลาตอนเช้า แนะนำให้ใช้ปริมาณน้อยกว่าตอนกลางคืน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวมันค่ะ 
ไม่ทิ้งคราบขาว (Stainless): 9/10 || ถ้าทาครีมชิ้นนี้เดี่ยวๆ จะไม่ทิ้งคราบใดๆ ไว้เลย แต่หากใช้กับโทนเนอร์หรือเซรั่มบางยี่ห้อ อาจจะมีโอกาสที่ส่วนผสมที่ไม่เข้ากัน ทำให้เกิดคราบได้บ้างค่ะ
ความคุ้มค่ากับราคา (Reasonable Price): 8/10 || ครีมกระปุกนี้ใช้งานได้นานมากๆ ถ้าเทียบกับปริมาณที่ทาในแต่ละครั้งแล้ว 
ครีมกระปุกนี้น่าจะใช้ได้นานค่ะ ส่วนถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพแล้ว ปุ้ยว่ามันคุ้มค่าที่จะลงทุนค่ะ 
คะแนนรวม (Total Point): 9.44/10 คะแนน 


ส่วน Visionnaire Polishing Pad ที่มีสีเขียวมรกตใส 
สำหรับใช้ร่วมกับครีมปรับปรุงสภาพผิวสูตรนี้ในขั้นตอนของการนวดผิว
ด้ามนวดผิวดีไซน์แปลกตานี้ ประกอบด้วยปลายสองด้าน
 – ปลายด้านใหญ่สำหรับนวดผิวบริเวณที่กว้างและราบ อย่างผิวบริเวณแก้ม หน้าผาก และลำคอ ปลายด้านเล็กสำหรับนวดผิวบริเวณที่เข้าถึงได้ยากและเปราะบาง อย่างผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก – และพื้นผิวสองแบบ – พื้นผิวที่ไม่เรียบสำหรับขัดผิว และพื้นผิวเรียบสำหรับนวดและปรับปรุงสภาพผิว รูปทรงเหมาะมือ ใช้สะดวก ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพตามหลักการยศาสตร์ 100%
เมื่อได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ก็รู้สึกประทับใจมาก น้ำหนักของด้านนั้นออกแบบมาพอดี ที่ทำให้รู้สึกว่าผิวได้รับการนวดปรนิบัติ รู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินสุดๆ ค่ะ ส่วนความโค้งมนก็ออกแบบมาได้พอดีรับกับโครงร่างของใบหน้า ทำให้ใช้งานได้ง่าย เคลื่อนไหวได้เรียบเนียนไม่มีสะดุดเลยค่ะวิธีการใช้ ซึ่งประกอบด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ
เพื่อการปรับปรุงสภาพผิวที่ทรงประสิทธิภาพสุงสุด:

Step 1:
 หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว 
เริ่มปรับปรุงสภาพผิวโดยใช้ Polishing Pad ด้านที่ไม่เรียบ
ขัดวนเบาๆ ขณะผิวหมาด สัปดาห์ละครั้ง
Step 2: ลูบไล้ Visionnaire Correcting Polishing Cream
เพื่อปรับปรุงสภาพผิวและฟื้นฟูความเรียบเนียน 
เป็นประจำทุกวัน ทั้งเช้าและค่ำ
Step 3: นวดผิวโดยใช้ Polishing pad ด้านที่เรียบ 
เพื่อช่วยเสริมการฟื้นบำรุงทุกเช้าและค่ำ

สำหรับปุ้ย ผลิตภัณฑ์คู่นี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ และใช้งานได้ดี 
เพียงแค่ครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้ ปุ้ยก็ให้คะแนนความประทับใจเต็ม 10 แล้วค่ะ เพราะครีมชิ้นนี้สามารถแก้ไขปัญหาผิวให้ผลครอบคลุมทั้ง ในการบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น การปรับสีผิวให้กระจ่างใส การฟื้นฟูเทคเจอร์ของผิวให้เนียนละเอียด 
กระชับรูขุมขน รวมถึงช่วยลดริ้วรอยด้วยค่ะ ครบมากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ความเข้าใจในความต้องการและแรงปรารถนาของผู้หญิง แล้วหละก็ ปุ้ยว่า Visionnaire Correcting Polishing Cream & Polishing Pad คู่นี้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถช่วยปรนนิบัติผิวของคุณให้ครบทุกรูปแบบค่ะ

สุดท้ายปุ้ยของจบด้วยผลการศึกษาจากคลินิกและผู้ใช้ของครีมชิ้นนี้ค่ะ
ผลการศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream ทรงประสิทธิภาพต่อโทนสีและความเปล่งปลั่งของผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลการประเมินทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ วิจัยในผู้หญิงชาวเอเชีย 40 ราย เน้นให้เห็นชัดว่า Visionnaire Polishing Cream ทรงประสิทธิภาพในการปรับโทนสีผิวให้เปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้น
: ตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ ความเปล่งปลั่งของผิวซึ่งประเมินโดยการเปรียบเทียบ เพิ่มขึ้น 11% และความใสเพิ่มขึ้นกว่า 15% 
นอกจาก นี้ จากการประเมินผลโดยใช้ Skin Aging Atlas Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream พิสูจน์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพต่อคุณภาพผิวโดยรวม ด้วยความหยาบของผิวที่ดูลดลง 16% ริ้วรอยลดเลือนลง 11% และมองเห็นรูขุมขนได้น้อยลง 7% *จากผลทดสอบทางคลินิก ในหญิงชาวเอเชีย 50 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

จากผลทดสอบความพึงพอใจโดยตอบแบบสอบถามหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในผู้หญิงเอเชีย 50 คน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า ทันทีหลังใช้ ผิวดูสวยหมดจด (79%) ริ้วรอยดูลดเลือน (74%) หลัง ใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ จำนวนร้อยละของผู้ทดลองใช้ รายงานถึงประสิทธิผลของ Visionnaire [LR 2412] Correcting Polishing Cream 
สัมผัสได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ดังนี้:
สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น 88%
 ผิวดูเรียบเนียนขึ้น 88%
 เนื้อผิวดูละเอียดขึ้น 84% 
มองเห็นรูขุมขนได้น้อยลง 80%
 ริ้วรอยดูลดเลือน 80%
 สีผิวสม่ำเสมอขึ้น 74% 
ผิวดูใสขึ้น 70%
 สีผิวดูเปล่งปลั่งอมชมพู 66%

วันนี้จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บั๊ยบายค่ะ