My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

โลชั่นกันแดด บางเบาแต่ปกป้องผิวเป็นเลิศ GARNIER UV Complete SPF 50+/PA++++

สวัสดีค่ะสาวๆ
วันนี้ปุ้ยมีของดีมาแชร์กันอีกแล้วค่ะ ปุ้ยเพิ่งได้ลองโลชั่นกันแดดตัวใหม่ ลองแล้วชอบมาก อยากแนะนำสำหรับใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์กันแดดที่ตอบโจทย์เรื่องความบางเบา ไม่เหนียวเหนะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวัน แล้วที่สำคัญในเรื่องประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวก็ดีงามมากๆ มาดูกันค่ะ รับรองว่าโลชั่นกันแดดตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
โลชั่นกันแดดตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของการ์นิเย่ ชื่อเต็มๆ ของเค้าก็คือ การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท ไวท์เทน แอนด์ โพรเทค เดลี่ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+/PA++++ (GARNIER UV Complete Whiten & Protect Daily Sunscreen SPF 50+/PA++++ ) ขอเรียกสั้นๆ ว่า การ์นิเย่ยูวี คอมพลีท นะคะ

GARNIER UV Complete_4118
ซึ่งจุดเด่นของการ์นิเย่ยูวี คอมพลีท เค้ามีดังนี้ค่ะ
SPF 50+/PA++++
- มีค่า SPF สูงที่สุดที่อนุญาตให้ขายในไทย และมีค่า PA ที่ใช้ปกป้องรังสี UVA 1 ถึง 4 บวก (UVA 1 ซึ่งมีพลังทะลุทะลวงในการทำร้ายผิวของเรามากที่สุด ถึงผิวชั้นในสามารถทะลุกระจก เสื้อผ้า มาทำลายผิวได้ถึงแม้เราจะกางร่มหรือนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ จุดดำ ฝ้าแดด และริ้วรอยก่อนวัย)

High Photostability
- กันแดดความเสถียรสูง สามารถปกป้องแสงแดดระดับสูงสุดยาวนานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง (ผลการทดสอบประสิทธิภาพความคงตัว (Stability Study) ของ Mexoryl® SX และ XL)
ป้องกันรังสียูวีได้โดยไม่ต้องทาทับเมคอัพให้เสียเวลา เหมาะกับสาวออฟฟิศเป็นที่สุดค่ะ

Vitamin E & Hydra-Active Agent
- มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ – ออกซิแดนท์ ที่ช่วยเข้าฟื้นบำรุงล้ำลึกให้ผิวจากการถูกทำร้ายลึกของแสงแดดและมลภาวะ พร้อมคุณค่าบำรุงผิวได้ยาวนาน ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ดูสุขภาพดี

Ultra-Lightweight Texture
- เป็นเนื้อโลชั่นบางเบาสูตรพิเศษ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ไม่เป็นคราบและไม่มันระหว่างวัน อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

เรียกได้ว่า “คอมพลีท” จริงๆ ค่ะ ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด แล้วยังทำให้ผิวดูสุขภาพดี จุดดำ ฝ้าแดด และริ้วรอยก่อนวัย ลืมไปได้เลย
การ์นิเย่ยูวี คอมพลีท เค้ามีให้เลือกถึง 2 เฉดสี คือ 1) สีธรรมชาติ บางเบาเข้ากับทุกสีผิว 2) สีเบจปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

สำหรับบล็อกนี้ปุ้ยเลือกรีวิว สีธรรมชาติค่ะ เพราะปุ้ยชอบที่เนื้อลื่นบางเบามาก และปุ้ยไม่มีปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ โอเค เรามาดูรีวิวกันเลยค่ะ (ใช้หลักเกณฑ์+ประสบการณ์ส่วนตัวในการรีวิวและให้คะแนนค่ะ)
GARNIER UV Complete_4123GARNIER UV Complete_4122
______ ลักษณะภายนอก (Appearance) ______
บรรจุภัณฑ์ (Package): 8/10 || บรรจุภัณฑ์เป็นขวดพลาสติกสีขาวสวยงาม ฝาเปิดหมุนออก ฝาแบนไว้วางคว่ำให้เนื้อครีมไหลลงมากองตรงจุกทางออก ทำให้เวลาใช้งานง่ายขึ้น สำหรับปุ้ยคิดว่าโอเคเลยค่ะ แต่ถ้าฝาเป็นจุกเปิดปิดน่าจะใช้งานได้ง่ายที่สุด
กลิ่น (Scent): 9/10 || กลิ่นไม่ใส่น้ำหอม เป็นข้อดีสำหรับคนแพ้ง่าย และกลิ่นสารกันแดดก็กลิ่นเบามากค่ะ ถ้าไม่เอามาดมใกล้ๆ ก็ไม่ได้กลิ่นเลย

______ การใช้งาน (Application) ___________
นื้อโลชั่นบางเบา (Light Texture): 9/10 || เนื้อของผลิตภัณฑ์บางเบาสมกับที่เค้าว่าไว้จริงๆ แทบจะไม่รู้สึกเลยว่า นี่คือ ครีมกันแดด อารมณ์เวลาทาลงที่ผิว เหมือนทาโลชั่นเนื้อน้ำนมประมาณนั้นเลยหละ
เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย (Smooth Applying): 9/10 || โลชั่นเนื้อลื่น บางเบา แต่แต้มลงบนผิวแล้วไม่ไหลเยิ้มเหมือนน้ำนะคะ เพราะมีแรงยึดเกาะบนผิวพอสมควร ที่สำคัญลื่น เบา เกลี่ยง่าย ได้ใจสุดๆ ทำให้ลดเวลาในขั้นตอนนี้ได้เยอะเลย
การซึมเข้าสู่ผิว (Fast Absorption): 9/10 || การซึมเข้าผิวเร็วมากค่ะ ประมาณ 1 นาทีก็เมกอัพหรือทาแป้งได้เลย
ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ (non-Sticky) 10/10 || ข้อนี้ยอมรับเลย รู้สึกตั้งแต่ที่ทาลงสู่ผิวเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่รู้สึกเหนอะเลยจริงๆ ค่ะ
ใช้แล้วผิวไม่มัน (Anti-Oily Skin): 9/10 || หลังจากทาโลชั่นแล้ว ปุ้ยแค่ตามด้วยพัฟตบแป้งฝุ่น (แป้งเด็ก) เบาๆ เท่านั้น ก็สามารถอยู่ได้ทั้งวัน 8-10 ชม. โดยไม่ต้องซับมันเลย (ทดลองใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ไม่มากเกินไป) แต่ถ้าทารองพื้นหรือเมกอัพ ก็ซับมันตามปกติ สรุปคือ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แต่ไม่ถึงกับควบคุมความมันนะคะ เพราะเค้าคือผลิตภัณฑ์กันแดด ไม่ใช่เมกอัพเบสค่ะ
ไม่ทิ้งคราบขาว (Stainless): 9/10 || ถ้าใช้ในปริมาณที่เหมาะสมไม่มากเกินไป โลชั่นสามารถซึมเข้าผิวและไม่ทิ้งคราบขาวใดๆ บนผิวค่ะ
ความคุ้มค่ากับราคา (Reasonable Price): 9/10 || ขนาด 30 มล. ราคา 249 บาท และขนาด 15 มล. ราคา 119 บาท ถ้าเทียบคุณสมบัติกับราคาค่าตัวแล้วถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผลและคุ้มค่ามากทีเดียวค่ะ
คะแนนรวม: 9/10

GARNIER UV Complete_snapshot+text
สำหรับปุ้ยแล้ว มีความประทับใจส่วนตัวกับโลชั่นกันแดดตัวนี้มาก จากประสบการณ์ที่ทดลองผลิตภัณฑ์กันแดดมาเยอะ โลชั่นนี้เป็นชิ้นหนึ่งทดลองใช้แล้ว ก็ใช้ต่อจนหมดขวดค่ะ
คิดว่าโลชั่น การ์นิเย่ยูวี คอมพลีท นี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความบางเบา เป็นธรรมชาติ และเป็นอีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมทั้งสามารถคืนความขาวใสอ่อนเยาว์ให้ผิวของเราได้ด้วยค่ะ หวังว่าสาวๆ ที่อ่านบล็อกนี้จะชอบใจกับไอเท็มดีๆ ชิ้นนี้นะคะ
วันนี้ต้องจบบล็อกแต่เพียงเท่านี้ พบกันบล็อกหน้า บั้ยบายค่ะ

GARNIER UV Complete_3931

การ์นิเย่ ยูวี คอมพลีท ไวท์เทน แอนด์ โพรเทค เดลี่ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+/PA++++(GARNIER UV Complete Whiten & Protect Daily Sunscreen SPF 50+/PA++++ ) ราคา 249 บาท (ขนาด 30 มล) และราคา 119 บาท (ขนาด 15 มล) หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.comและ www.facebook.com/Garnierthailand