My passion, All beautiful things and any nice concern share the world beauty by puy ~ is me

Olay Regenerist Advanced Cleansing System

“แปรงล้างหน้า” เครื่องใหม่ของโอเลย์
อ่าน หัวข้อไม่ผิดค่ะ เพราะนี่คือครั้งแรกของประเทศไทยจากโอเลย์ ได้พัฒนาอุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีชื่อว่า โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม (Olay Regenerist Advanced Cleansing System) เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างมืออาชีพได้ทุกวัน ซึ่งปุ้ยก็ได้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้ที่ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ก่อนวาง จำหน่ายจริง รู้สึกตื่นเต้นมาก พอลองสัมผัสเครื่องนี้ครั้งแรกก็ปลื้มเลยค่ะ วันนี้เลยเอามาเผยโฉมให้ดูกัน เผื่อสาวๆ แถวนี้ที่กำลังมองหาตัวช่วยทำความสะอาดผิวอยู่พอดี รับรองไม่ผิดหวังกับผิวหน้าใสๆ ในงบประมาณที่เรารับมือได้ แน่นอนค่ะ

Olay RG Advanced Cleansing-01
Olay RG Advanced Cleansing-02

Olay RG Advanced Cleansing-07

มาดูอุปกรณ์ในกล่องกันก่อนเลย โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม จะประกอบด้วย

  • เครื่องทำความสะอาดผิวโอเลย์ รีเจนเนอรีส
  • หัวแปรงที่ถอดเปลี่ยนได้
  • โอเลย์ รีเจนเนอรีส สกิน รีนิววัล คลีนเซอร์ 20 มล.
  • ถ่านดูราเซล 2 ก้อน
  • และคู่มือการใช้งาน


จาก นั้นปุ้ยก็ประกอบเครื่องพร้อมใช้งาน สิ่งที่ชอบสำหรับปุ้ย คือ ดีไซน์ของเครื่องตัวเครื่องมีขนาด เล็กและน้ำหนักพอดีมือ รูปร่างโค้งมน และโทนสีสะอาดและดูดีมาก (คิดในใจว่า ดีที่ไม่เป็นสีฟ้า เขียว ชมพู ส้มหรือแดง) เวลาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ชอบสีโมโนโทนแบบนี้แหละ
พูดถึง หัวแปรง ก็ขนาดพอดีกับพื้นที่ผิวหน้า ขนแปรงนุ่มกว่าที่คิด เพราะตอนแรกมองด้วยตา คิดว่าขนแปรงจะแข็ง แต่พอลองจับดู เออ..มันก็นิ่มดีนะ ที่สำคัญเลยด้วยการออกแบบอย่างดี เจ้าเครื่องนี้สามารถกันน้ำได้ ดังนั้นจึงปลอดภัยเมื่อใช้ในพื้นที่เปียกในห้องน้ำและสามารถใช้ระหว่างอาบ น้ำได้

ฟังก์ชั่นการทำงานก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก โดยมีปุ่มแค่ 2 ปุ่ม คือ
1) ปุ่มเปิด/ปิด (ปุ่มเดียวกัน) ปุ่มจะหุ้มด้วยแผ่นยางไร้รอยต่อ เพื่อให้กันน้ำและทำความสะอาดง่ายนั่นเอง และ
2) ปุ่มปรับระดับความเร็ว ซึ่งสามารถปรับความเร็วได้สองระดับ โดยกดปุ่มนี้ซ้ำมันก็จะสลับความเร็วให้เอง ซึ่งหัวแปรงจะหมุนวนตามเข็มนาฬิกา และหัวแปรงหมุนได้เร็วสูงสุดถึง 350 ครั้งต่อนาทีเลยค่ะ


Olay RG Advanced Cleansing-04

Olay RG Advanced Cleansing-05
มาพูดถึงวิธีการใช้งาน (จากประสบการณ์ที่ปุ้ยลองใช้มาแล้ว)

  1. นำหัวแปรงโอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ชุบน้ำสะอาดล้างหัวแปรงแล้วสะเด็ดน้ำออก ให้เปียกแค่หมาดๆ (เน้นว่าหมาดจริงๆ ไม่อย่างนั้นแล้วเวลาใช้งาน แปรงจะดีดน้ำมากระเด็นเข้าตาเราได้ค่ะ)
  2. ล้างหน้าให้เปียกด้วยน้ำสะอาด
  3. บีบ โอเลย์ รีเจนเนอรีส สกิน รีนิววัล คลีนเซอร์ ลงบนฝ่ามือ แล้วถูให้เกิดฟอง จากนั้นนำฟองมานวดให้ทั่วใบหน้า
  4. ใช้ เครื่องโอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง นวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าประมาณ 1 นาที โดยให้แปรงของขนแปรงสัมผัสที่ผิวแบบเบาๆ แค่ผิวๆ เท่านั้น (ไม่ควรกดแปรงลงน้ำหนักที่ผิว เพราะจะก่อให้เกิดอาการระคายเคือง)
  5. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด แล้วอย่าลืมทำความสะอาดหัวแปรงทุกครั้งหลังใช้งานด้วย
  6. บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่สะอาดแล้ว

 

ข้อแนะนำในการใช้งาน
สำหรับคนที่ผิวแข็งแรง หรืออยากให้กร้านกลับมาอ่อนนุ่ม สามารถใช้งานเครื่องมือนี้ได้ทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอน
สำหรับคนที่ผิวสุขภาพดีอยู่แล้ว แนะนำให้ใช้แค่ก่อนนอนก็เพียงพอ
สำหรับคนที่ผิวบอบบางและแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้แค่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เสมือนการสครัปผิว


ข้อควรระวังในการใช้งาน

  • หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องมือสัมผัสกับบริเวณดวงตา และไรผมหรือเส้นผมโดยตรง
  • หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องมือนี้สำหรับคนที่มีบาดแผลบนผิวหน้า หลังผ่าตัดหรือหลังจากทำเลเซอร์ผิว 2 สัปดาห์
  • ควรทำความสะอาดหัวแปรงทุกครั้งหลังใช้งาน แล้วเก็บในที่มีแสงสว่างและอากาศถ่ายเทสะดวก
  • ควรหยุดใช้หากมีอาการระคายเคืองหรือมีผื่นแดง เนื่องจากเครื่องมือนี้ทำความสะอาดและขัดผิวหน้า จึงอาจจะทำให้ผิวหน้ามีความไวต่อแสงแดด


ส่วนผลลัพธ์การใช้งาน แค่ครั้งแรกที่ใช้ก็บอกได้เลยว่า ประทับใจมาก เพราะรู้สึกถึงคำว่า “ผิวสะอาดสุดๆ” รู้สึกผิวสะอาดและสดชื่นมาก ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ ผิวก็จะสุขภาพดีขึ้นค่ะ เพราะเจ้าเครื่องนี้ มีคุณสมบัติในการช่วยทำความสะอาดและขัดผิวหน้าได้ดีกว่าการทำความสะอาดแบบ ปกติ โดยเฉพาะบริเวณที่ผิวของนิ้วมือไม่สามารถทำความสะอาดได้อย่างบริเวณทีโซนที่ มักจะมีสิวเสี้ยนจำนวนมาก พอใช้แล้วผิวบริเวณสิวเสี้ยนก็เรียบเนียนขึ้นจริงๆ รูขุมขนที่เกิดสิ่งอุตตันก็สะอาดขึ้น สิวเสี้ยนลดลงเรื่อยๆ ค่ะ นอกจากนั้นยังสามารถขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว กระตุ้นวัฏจักรของผิวให้ทำงานได้ดีขึ้น การบำรุงผิวก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผิวก็จะเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ

ซึ่งจากแล็บของโอเลย์ เค้าก็บอกไว้ว่าโอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม เนี่ยสามารถช่วยทำความสะอาดได้ดีกว่าการใช้คลีนเซอร์ล้างหน้าเพียงอย่าง เดียวถึง 4 เท่า*โดยเครื่องมือนี้ได้ผ่านการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำความสะอาด คราบเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าได้ดีกว่าการทำความสะอาดผิวหน้าแบบปกติ แม้ไม่ได้ใช้เมกอัพรีมูฟเวอร์ ข้อนี้จริง…ปุ้ยคอนเฟิร์มค่ะ ทดลองมาแล้วครั้งแรกที่ได้ลองใช้ก็ได้ถ่ายวีดีโอกับโอเลย์เก็บมาให้ดูกัน ด้วยค่ะ


The video cannot be shown at the moment. Please try again later.

ขอบคุณ โอเลย์ที่ให้โอกาศดีๆ ได้ทดลองและสัมผัสกับเครื่องทำความสะอาดผิวดีๆ และให้ผลลัพธที่ประทับใจจริงๆทุกวันนี้กลายเป็นกิจวัตรที่มีความสุขประจำวัน ของปุ้ยไปแล้วค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม
โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ คลีนซิ่ง ซิสเต็ม มีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2556 ณ บิวตี้ สโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอดวานซ์ เคลนซิ่ง ซิสเต็ม ราคา 999 บาท
หัวแปรงสำหรับเปลี่ยน ราคา 249 บาท
โอเลย์ รีเจนเนอรีส สกิน รีนิววัล คลีนเซอร์ 100 มล.ราคา 159 บาท

Olay RG Advanced Cleansing-06 Olay RG Advanced Cleansing-08

 Olay RG Advanced Cleansing-09

Olay RG Advanced Cleansing-10